ทำไมและวิธีหยุดสูบบุหรี่

การสูบบุหรี่ควรเป็นปัญหาสูงสุดทั่วโลก เนื่องจากผู้สูบบุหรี่บริโภคสารก่อมะเร็ง น้ำมันดิน และสารเคมีขณะสูบบุหรี่ ทุกๆ วัน ผู้คนนับล้านเสียชีวิตจากโรคที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ รวมถึงเนื้องอกจากมะเร็งปอด ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากพยายามอย่างหนักที่จะหยุดการเสพติดนี้ แต่ขาดความไร้ความสามารถและมักจะมีพลังเพื่อที่จะสูบบุหรี่ หากคุณต้องการเลิกการเสพติดที่ไม่ดีนี้ แต่มักจะไม่สามารถรวบรวมความเข้มแข็งที่จะหยุดได้ มีวิธีง่ายๆ ไม่กี่วิธีในการสูบบุหรี่ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์


ในการสำรวจที่จัดทำโดยนักวิจัยชาวสก็อต พบว่าการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่เกิดจากปัญหาเกี่ยวกับหัวใจลดลงเหลือ 17% หลังจากหนึ่งปีข องการห้ามสูบบุหรี่



ประการที่สอง อย่าพยายามสูบบุหรี่โดยฉับพลัน แค่พูดวันเดียวก็เย้ายวนใจมากแล้วผู้มาเยือน ฉันไม่สูบบุหรี่อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม โอกาสเป็นไปได้สูงหากคุณจะเลิกนิสัยแบบนี้ ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ การสูบบุหรี่เป็นนิสัยที่มีพื้นฐานอยู่บนสรีรวิทยาเช่นเดียวกับการบำบัด ดังนั้นหากคุณตัดโปรแกรมออกจากนิโคตินทั้งหมดในคราวเดียว คุณคงอยากมีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดช่วงหนึ่ง ในเน็ตพบว่าผู้บริโภคมากกว่า 90% ที่เลิกไก่งวงเย็นไม่ประสบผลสำเร็จ? บุหรี่นอก คุณอาจมีโอกาสเลิกสูบบุหรี่ได้ดีขึ้นหากคุณใช้การบำบัดหรือยาบางชนิดที่ช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ในช่วงเวลาอันมีค่า

บางคนคิดว่าการติดนิโคตินเป็นเหตุให้พวกเขาสูบบุหรี่ แต่นั่นเป็นเพียงความเท็จ หลังจากไม่ได้สูบบุหรี่เป็นเวลา 48 ชั่วโมง นิโคตินก็หมดไป หลายๆ คนเลิกสูบบุหรี่เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ต่อเดือน หรือกระทั่งหนึ่งปี แล้วเริ่มจำครั้งต่อไป หลังจากนั้นไม่กี่วัน ความต้องการนิโคตินทางกายภาพก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป นี่คือเหตุผลว่าทำไมการบำบัดทดแทนนิโคตินจึงมีจังหวะความสำเร็จต่ำ

ถ้าตลาดหรือหัวข้อ ร่างกายของคุณจะผ่านความเสียหายระยะยาวจากการสูบบุหรี่ได้ คุณควรรับประทานวิตามินรวม เลือกอาหารเสริมที่มีแร่ธาตุรองและส่วนประกอบอื่นๆ ที่ช่วยให้ครอสโอเวอร์ดีขึ้น โปรดจำไว้ว่าแม้ว่าปอดของคุณจะรับความเสียหายร้ายแรงจากการสูบบุหรี่ แต่ร่างกายของคุณก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน คุณต้องการเพิ่มการรักษาของคุณเองให้สูงสุดด้วยการผสมผสานแร่ธาตุที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศตามธรรมชาติ

โดยทั่วไปจะกล่าวว่าซึ่งมีเจตจำนงที่จะตอบปัญหาของคุณ เช่นเดียวกับความพยายามเชิงบวกในการเลิกบุหรี่มากขึ้น อุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่ที่ใหญ่ที่สุดหรือดีที่สุดคือความเข้มแข็งของความตั้งใจของตัวเอง มีเพียงความเพียรพยายามและทัศนคติที่ถูกต้องเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณใช้นิสัยนี้ได้ ผู้เชี่ยวชาญ. เลิกสูบบุหรี่เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการเท่านั้น ดังที่ชื่อบอกไว้ การใช้อุปกรณ์ช่วยยาสูบทำให้คุณสามารถเลิกบุหรี่ได้โดยการหันมาใช้มัน แต่การที่จะเลิกบุหรี่นั้น คุณต้องใช้สมองของมนุษย์เป็นหลัก ในกรณีของผู้สูบบุหรี่ต่อเนื่อง เพื่อนและครอบครัวสามารถกระตุ้นให้คนดังกล่าวเลิกนิสัยที่ไม่ดีนี้ได้ ด้วยการโน้มน้าวใจอย่างต่อเนื่องและบางครั้งความกดดัน ผู้สูบบุหรี่แบบลูกโซ่จึงกลายเป็นแรงจูงใจในการเลิกสูบบุหรี่

ภาวะมีบุตรยากยังเป็นปัญหาทั่วไปกับคนจำนวนมากที่สูบบุหรี่ ในผู้ชาย การสูบบุหรี่จะลดจำนวนอสุจิและลดการเคลื่อนไหวของอสุจิ ในขณะที่ผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องการตกไข่ จริงๆ แล้ว มีโอกาสสูงที่ทารกมีน้ำหนักแรกเกิดน้อย การคลอดก่อนกำหนด และการเสียชีวิตปริกำเนิด หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า 'กลุ่มอาการยาสูบของทารกในครรภ์' หากสูบบุหรี่ในระหว่างตั้งครรภ์มีสูงจริงๆ

นี่คือเหตุผลว่าทำไมการใช้การสะกดจิตจึงมีประสิทธิภาพมาก การสะกดจิตการสูบบุหรี่จะจัดการกับอาการถอนยาตามที่กล่าวข้างต้น ขณะนี้การใช้การสะกดจิตในการสูบบุหรี่ไม่สามารถขจัดอาการได้ทั้งหมดแม้ว่าจะประสบความสำเร็จก็ตาม สิ่งที่คุณต้องการทำตอนนี้คือตัดสินใจว่าคุณต้องเลิกและปล่อยให้มีการสะกดจิตกับโปรแกรมยาสูบ

Comments

Popular posts from this blog

Motion picture Replicas For Motion picture Fanatics

This is The way You Can Make Fortune With a Satta King Game?

Why Must you Go for Swedish Mail Get Brides?